Deutsch - Vietnamese

Trang:   1  2  3  [4]  5  >>  >| - Tổng cộng: 56 bài

THƯ NGỎ VỀ HỌC BỔNG 2018

Ủy ban Tương Trợ người Việt tại Đức (VSW-UBTT) xin thông tin với các bạn và các anh chị về việc trợ cấp Học bổng (HB) đã làm trong năm 2017
Năm nay, chúng tôi cũng dự tính tiếp tục đồng hành với BTT để trợ cấp HB TSDT, HB NNT và HB Điểm sáng ngành Y (nay đổi thành HB TSDT nganh Y) như năm qua, nên rất mong sự ủng hộ tích cực của các anh chị và các bạn.

Chi tiết
DÀY CÔNG LÀM SÁCH CỔ VŨ HỨNG THÚ HỌC NGHỀ

Bộ sách Nhất Nghệ Tinh vừa ra mắt tại Trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng với 6 quyển đầu tiên thuộc 6 chuyên ngành: cơ khí, kỹ thuật điện - điện tử, kỹ thuật ôtô và xe máy hiện đại, cơ điện tử, công nghệ hóa học, sinh học và kỹ thuật sinh học.

Chi tiết
RA MẮT TỦ SÁCH NHẤT NGHỆ TINH

Sau tám năm thực hiện, Tủ sách Nhất Nghệ Tinh do Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation – STF) và Ủy ban Tương trợ người Việt Nam tại Cộng hòa liên bang Đức (VSW-UBTT) cùng phối hợp với Nhà xuất bản Trẻ, đã được cho ra mắt sáng ngày 13-6 tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng.

Chi tiết
GIẢI VĂN HÓA PHAN CHÂU TRINH 2018

Như mọi năm, ngày giỗ của nhà văn hóa lỗi lạc Phan Châu Trinh cũng là ngày trao Giải Văn hóa Phan Châu Trinh. Năm nay, lễ trao giải lần thứ XI diễn ra tối 24.3.2018 tại khách sạn REX, TP.HCM.

Cộng tác chặt chẽ với NXB Trẻ và Saigon Times Foundation, Tủ sách Nhất Nghệ Tinh đang có sức lan tỏa mạnh, được các nhà giáo và sinh viên nhiệt tình đón nhận. Không thể không có cảm giác chúng ta đang được sống lại không khí sôi nổi khuyến học và chuộng thực nghiệm do Phan Châu Trinh khởi xướng hơn trăm năm trước. Giải Văn hóa Phan Châu Trinh trân trọng chào mừng Tủ sách Nhất Nghệ Tinh, một góc thật đẹp của xã hội hôm nay.

Chi tiết
DIỄN TỪ NHẬN GIẢI VĂN HÓA PHAN CHÂU TRINH 2018: NHÓM DỊCH SÁCH NHẤT NGHỆ TINH (GIẢI VÌ SỰ NGHIỆP VĂN HÓA – GIÁO DỤC)

DIỄN TỪ NHẬN GIẢI
GIẢI VĂN HÓA PHAN CHÂU TRINH 2018
Nhóm dịch sách Nhất nghệ tinh

(Giải Vì sự nghiệp Văn hóa – Giáo dục)

Chi tiết

Trang:   1  2  3  [4]  5  >>  >| - Tổng cộng: 56 bài

[ Trở về ]