Deutsch - Vietnamese

Trang: |<  <<  6  [7]  8  9  10  >>  >| - Tổng cộng: 56 bài

THƯ KÊU GỌI GIÚP ĐỠ NẠN NHÂN BỊ MƯA LŨ VÀ ĐẤT SẠT LỞ Ở MIỀN TRUNG VÀ MIỀN BẮC VIỆT NAM

Để góp phần chia sẻ với người dân một số tỉnh phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ, từ ngày 13-10 báo Tuổi Trẻ mở đợt tiếp nhận đóng góp của bạn đọc gần xa để chia sẻ với đồng bào đang gặp khó khăn.

Đứng trước những hậu quả to lớn do đợt lũ lụt gây ra và hưởng ứng đợt quyên góp của báo Tuổi Trẻ,  UBTT kêu gọi các Cô Bác, Anh Chị Em chúng ta, những người con xa xứ, với tinh thần ´´lá lành đùm lá rách´´ và ´´một miếng khi đói bằng một gói khi no´´, đóng góp phần mình trong đợt lạc quyên này.

 

Chi tiết
LỄ TRAO HỌC HỌC BỔNG ĐẠI HỌC Y KHOA HUẾ

Chương trình HB Điểm sáng ngành Y này không những được tổ chức ở Tp HCM mà còn trao 40 HB cho các em HS, SV học ngành Y tại Tp Huế.

vào thứ bảy, ngày 18.3.2017 lúc 14g30, tại Giảng đường của trường ĐH Y Khoa Huế, số 6 Ngô Quyền, nằm sát BV Huế, trường Đồng Khánh và Quốc Học.

Chi tiết
XÂY DỰNG NHÀ BÁN TRÚ QUANG TRỌNG Ở CAO BẰNG

Sau một thời gian chuẩn bị từ tháng 3/2013 gần cả môt năm nay,công trình xây dựng nhà bán trú dân nuôi Quang Trọng, xã Thái Học, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng (gần biên giới Việt-Trung) cho đến nay đã gần như hoàn tất.

Chi tiết
HẬU QUẢ CÙA BÃO HAIYAN VÀ VIỆC ĐÓNG GÓP CỨU TRỢ

6.12.2013

Các anh chị và các bạn thân,
 
Qua TV, báo chí các anh chị và các bạn cũng thấy sự tàn phá kinh khủng của bão Haiyan, với một tốc độ 250 – 300 km/h, và còn thêm sóng biển cao 4 m, thì không có phương tiên nào để ngăn cản. Cũng may là cơn bão Haiyan đã chuyển hướng không vào miền Trung như dự đoán, mà chỉ quét vùng biển tỉnh Quảng Ninh và Hạ Long.
Chi tiết
THƯ NGỎ CỨU LỤT MIỀN TRUNG THÁNG 10.2013

 

Anh chị và các bạn thân
Từ 4/10 cho đến nay 18/10 miền Trung từ Thanh Hóa, Nghệ An cho đến Đà Nẵng, Quảng Nam bị bão lụt liên tiếp, gây thiệt hại nặng nề. Nhiều người chết, bị thương, mất tích và nhà cửa bị tốc mái, ruộng vườn tiêu tan. Các bạn có thể xem thêm thông tin qua một số website 
Chi tiết

Trang: |<  <<  6  [7]  8  9  10  >>  >| - Tổng cộng: 56 bài

[ Trở về ]