Deutsch - Vietnamese

Trang: |<  <<  [6]  7 - Tổng cộng: 31 bài

DỰ ÁN XUẤT BẢN TỦ SÁCH HỌC NGHỀ “NHẤT NGHỆ TINH”

“Tủ sách NNT’ chủ trương viết hoặc dịch những cuốn sách truyền thụ kỹ năng nghề nghiệp cho đối tượng người đọc là học sinh, sinh viên học nghề, một bộ phận thầy giáo dạy nghề và những người muốn biết thêm về một nghề nào đó. Yêu cầu chung về nội dung là: bổ ích nhờ tính thiết thực và chất lượng chuyên môn cao.

Chi tiết
THĂM NHÀ LƯU TRÚ CHO CÁC EM HỌC SINH NGƯỜI DÂN TỘC H’RÊ Ở HUYỆN AN LÃO TỈNH BÌNH ĐỊNH

 

Chi tiết
KHÁNH THÀNH CẦU KÊNH XÁNG CÙNG

Sáng ngày 19/9, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” tỉnh kết hợp UBND thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời tổ chức khánh thành cầu giao thông nông thôn Kênh Xáng Cùng.

Chi tiết
TRẢI LÒNG THEO NHỮNG CÂY CẦU

Ấp 4 nằm phía trong đất liền, còn ấp 6 ở sát ngoài biển. Những mái nhà che tạm nằm dọc hai bên con kinh, đường vào xóm gồ ghề, lầy lội - đây là nơi cư trú của hàng ngàn hộ dân nghèo từ nhiều tỉnh đổ về, phần lớn là dân tạm cư sống bằng nghề đi bạn, đánh bắt cá tôm và các nghề linh tinh khác. Nối hai ấp này trước đây chỉ có một cây cầu nhỏ, gọi nó là “độc đạo” e cũng không sai. Nhưng cây cầu ấy lâu ngày đã xuống cấp, hư hỏng, sắp sụp. Và nay, thay vào đó là một cây cầu mới bằng bê tông vững chắc, dài 30,5 mét, được trang hoàng cờ xí, đang chờ cắt băng khánh thành

Chi tiết
HỘI NGỘ GIA ĐÌNH VÌ NGÀY MAI PHÁT TRIỂN

Chương trình tri ân và hội ngộ 20 năm chương trình Vì ngày mai phát triển đã diễn ra trong chiều 23-11 tại trụ sở báo Tuổi Trẻ với sự tham gia của hơn 200 thành viên gia đình Vì ngày mai phát triển và những người đồng hành cùng chương trình trong suốt 20 năm.

Chi tiết

Trang: |<  <<  [6]  7 - Tổng cộng: 31 bài

[ Trở về ]