Deutsch - Vietnamese

Trang:   1  2  [3]  4  5  >>  >| - Tổng cộng: 31 bài

CẦN NHIỀU CUỐN SÁCH KHUYẾN KHÍCH HỆ THỐNG DẠY NGHỀ SONG HÀNH

Lý thuyết không đi liền với thực hành trong đào tạo là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến chất lượng nguồn nhân lực của nước ta chưa cao.
Đó là ý kiến của nhiều khách mời tham dự buổi lễ ra mắt và trao tặng cuốn sách “Chuyên ngành kỹ thuật ô tô và xe máy hiện đại” cho các trường trung cấp, cao đẳng, đại học và thư viện trên cả nước tổ chức tại TPHCM ngày 8-11.

Chi tiết
SÁCH CƠ ĐIỆN TỬ ĐẾN TAY NGƯỜI CẦN

Hôm 25-9, những cuốn sách Cơ điện tử đã được Tổ chức Hợp tác quốc tế của Đức (GIZ) trao cho đại diện Trường cao đẳng Công nghệ quốc tế LiLaMa 2 tại tỉnh Đồng Nai. Đây là cuốn sách trong Tủ sách “Nhất nghệ tinh” do Saigon Times Foundation và Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại Đức thành lập.

Chi tiết
GIỚI THIỆU SÁCH "CHUYÊN NGÀNH CƠ ĐIỆN TỬ"

Chuyên ngành Cơ Điện Tử - quyển sách thứ tư trong bộ “Bách khoa” giáo dục nghề trình độ cao của Tủ sách Nhất Nghệ Tinh - vừa mới ra đời.

Chi tiết
ĐỒNG NAI: ĐÀO TẠO NGHỀ PHỐI HỢP- MÔ HÌNH HƯỚNG ĐẾN NHU CẦU DOANH NGHIỆP

Đào tạo nghề phối hợp là chủ đề của Hội thảo lần đầu tiên được Sở Lao động thương binh xã hội (LĐ-TBXH) phối hợp Chương trình hợp tác Đức (GIZ) tổ chức vào sáng 12-4 tại trường Cao đẳng nghề Công nghệ quốc tế Lilama II. Nhiều ý kiến trong Hội thảo nhấn mạnh việc doanh nghiệp phải tham gia và có trách nhiệm ngay từ đầu đến khi hoàn thiện quy trình đào tạo và sử dụng nhân lực sau đào tạo, góp phần thực hiện mục tiêu chương trình 1 “Đào tạo lao động kỹ thuật phục vụ phát triển tỉnh kinh tế xã hội Đồng Nai”.

Chi tiết
ĐÀO TẠO NGHỀ SONG HÀNH NÂNG CHẤT NGUỒN NHÂN LỰC

Ngày 29-9, tại Trường cao đẳng nghề Ðồng Nai, Sở LÐ-TBXH phối hợp với Ủy ban Tương trợ người Việt Nam tại Ðức tổ chức hội thảo thông tin dạy nghề cho một số trường nghề trên địa bàn.

Chi tiết

Trang:   1  2  [3]  4  5  >>  >| - Tổng cộng: 31 bài

[ Trở về ]