Deutsch - Vietnamese

Trang:   1  2  3  4  [5]  >>  >| - Tổng cộng: 31 bài

TƯƠNG TRỢ MƯỜNG CHÀ - ĐIỆN BIÊN

Xây nhà bán trú cho các em người dân tộc Thái và Mông ở Mường Chà, tỉnh Điện Biên đã được tổ chức vào tháng 2.2012 , là công trình xây nhà nội trú / bán trú (lưu trú) lần thứ 4 của Ủy Ban Tương Trợ (UBTT), và lần đầu tiên xây ở miền Bắc. Lần này đoàn đi Tây bắc lại đông nhất .

Xin các anh chị xem các hình ảnh về Chuyến đi Tây Bắc Lá thư Tường trình về công tác xã hội từ thiện này .

Chi tiết
LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ LƯU TRÚ HỌC SINH MĂNG BUK

Các anh chị và các bạn thân mến,

Trước hết tôi xin có một vài dòng về việc chuẩn bị chuyến đi khánh thành nhà lưu trú (nội trú) cho học sinh trường Măng Bŭk tỉnh Kon Tum
               

 

 

 

Chi tiết
KHÁNH THÀNH NHÀ LƯU TRÚ PA TẦNG, KHE SANH

        Thông báo về chuyến đi khánh thành nhà nội trú (còn gọi lưu trú – cư xá) cho hoc sinh người dân tộc Vân Kiều ở Pa Tầng, Khe Sanh, Quảng Tri .

Chi tiết
THƯ NGỎ CỦA UBTT VỀ HỌC BỔNG ,NHÀ NỘI TRÚ VÀ TỦ SÁCH NHẤT NGHỆ TINH

 khoi cong xay nha noi tru Các anh chị thân mến ,

Thường xuyên mỗi năm , UBTT có nhiều đóng góp gởi tiền về giúp VN thông qua các   chương trình rất cụ thể : như xây các trường giúp trè em nghèo ,cấp học bổng ,giúp viện mổ côi ,bảo lụt , xây cầu ở quê ... Năm nay cũng thế ,UBTT cũng có nhiều chương trình hết sức thiết thực ,mong các anh chị cùng tham gia .

 

Chi tiết
RA MẮT TỦ SÁCH HỌC NGHỀ "NHẤT NGHỆ TINH"

     Ngày 23-2-2010, tại Saigon Times Group, đại diện Saigon Times Foundation (STF) và Ủy ban tương trợ người Việt ở Cộng hòa Liên bang Đức (UBTT) đã ký thỏa thuận thực hiện dự án Tủ sách học nghề Nhất nghệ tinh (Tủ sách NNT), bắt đầu từ quí 1 năm 2010.

Chi tiết

Trang:   1  2  3  4  [5]  >>  >| - Tổng cộng: 31 bài

[ Trở về ]