Deutsch - Vietnamese

Trang:   1  2  3  4  [5]  >>  >| - Tổng cộng: 56 bài

ĐƯA SÁCH DẠY NGHỀ ĐỨC VỀ VIỆT NAM

Từ những năm 2008, tình trạng đào tạo ngành kỹ thuật trong nước có nhiều bất ổn. Các doanh nghiệp thiếu công nhân thạo nghề nghiêm trọng trong khi sinh viên tốt nghiệp đại học thì không có việc làm. Chương trình dạy nghề trên cả nước thiếu tính nhất quán, giáo trình đào tạo ngành kỹ thuật còn nhiều thiếu thốn. Vì vậy, Ủy ban Tương trợ người Việt Nam tại CHLB Đức (VSW) đã cùng  (STF) thành lập dự án xuất bản sách kỹ thuật có tên gọi “Tủ sách Nhất nghệ tinh”, với mục tiêu dịch và xuất bản sách dạy nghề cho học sinh, sinh viên và cả giảng viên, nhằm giúp cho việc đào tạo nghề hiệu quả hơn.

Chi tiết
KHÁNH THÀNH NHÀ BÁN TRÚ Ở GIA LAI - ĐÓNG GÓP NHÀ BÁN TRÚ Ở NGHỆ AN


Thân gởi các anh chị và các bạn

Được sự hỗ trợ của các anh chị và các bạn, UBTT đã gởi về VN hai đợt
- Đợt 1: 9000 EUR (khoảng 242 triệu VND) vào ngày 22/12/2017 (xem files đính kèm)
- Đợt 2: 5850 EUR (khoảng 158 triêu) vào ngày 30/12/2017
Tổng cọng 14.850 EUR (khoảng 400 triêu) đệ xây nhà bán trú  (14 m x 7, 5m) gồm có 4 phòng (3,5m x 7,5 m) làm nhà ở cho các em học sinh người dân tộc ở Xã Ia Ke, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai.
Chi tiết
[TỦ SÁCH NNT] TỔNG KẾT ĐỢT QUYÊN GÓP CỨU TRỢ LŨ LỤT 2017 VÀ THÔNG TIN VỀ NHÀ BÁN TRÚ Ở GIA LAI

Trong việc cứu lụt năm 2017 chúng ta đã gởi về VN:  19.900 EUR (tương đương 535 triệu đồng VN).

UBTT chân thành cám ơn tấm lòng hảo tâm của các Anh Chị, bà con cô bác, các mạnh thường quân trong thời gian qua đã cùng chung tay với UBTT góp phần chia xẻ nổi đắng cay bỉ cực, đau thương với Đồng Bào ruột thịt tại quê nhà.

Chi tiết
STF TẶNG SÁCH CHO TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ HÒA BÌNH

Ngày 31-10, 2.200 học sinh và ban giảng huấn Trường Cao đẳng nghề Hòa Bình, Đồng Nai, đã nhận các tặng phẩm từ Tủ sách "Nhất nghệ tinh" của Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation – STF) và Ủy ban tương trợ người Việt tại CHLB Đức, như một “học bổng” đặc biệt cho nhà trường.

Chi tiết
TẶNG SÁCH KỸ THUẬT CHO SINH VIÊN TRƯỜNG NGHỀ

“Quan tâm đến việc hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, nên giáo dục và đào tạo là những hoạt động chúng tôi thấy cần phải chú trọng”, theo ông Quách Vĩnh Bình, Phó tổng Giám đốc tập đoàn REE.

Chi tiết

Trang:   1  2  3  4  [5]  >>  >| - Tổng cộng: 56 bài

[ Trở về ]