Deutsch - Vietnamese

Trang:   [1]  2  3  4  5  >>  >| - Tổng cộng: 64 bài

THƯ NGỎ CỨU TRỢ BÃO LỤT 2024

 

 Đứng trước những hậu quả to lớn do đợt bão lụt gây ra và hưởng ứng đợt quyên góp của báo Tuổi Trẻ, Hội VSW kêu gọi các cô bác, anh chị em chúng ta, những người con xa xứ, với tinh thần “lá lành đùm lá rách“ và “một miếng khi đói bằng một gói khi no“, đóng góp phần mình trong đợt lạc quyên này.
Để cứu trợ khẩn cấp, Hội VSW đã ứng trước 2.000,--EUR chuyển về báo Tuổi Trẻ để mua
mì gói, lương khô, gạo, nước uống… cấp kịp thời cho bà con bị lũ lụt cô lập.

Chi tiết
CHUYÊN NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG – SÁCH ‘GỐI ĐẦU GIƯỜNG’ CHO DÂN XÂY DỰNG

  Tủ sách “Nhất Nghệ Tinh” do Saigon Times Foundation và Hội Tương trợ người Việt Nam tại Cộng hòa liên bang Đức (VSW) sáng lập, vừa ấn hành tựa sách mới “Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng” đến độc giả, đặc biệt là học viên, giảng viên các trường nghề và công nhân, kỹ sư, người thiết kế công trình trong ngành xây dựng.

Chi tiết
SAIGON TIMES FOUNDATION RA MẮT SÁCH DÀNH CHO TRƯỜNG NGHỀ

Saigon Times Foundation ra mắt sách dành cho trường nghề Tiếp nối hành trình xây dựng tủ sách “Nhất Nghệ Tinh” do Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation – STF) và Ủy ban Tương trợ người Việt Nam tại Cộng hòa liên bang Đức (VSW–UBTT) sáng lập, quyển sách mới với tựa đề “Chuyên ngành kỹ thuật chất dẻo” vừa được ban tổ chức giới thiệu đến công chúng, đặc biệt là học viên, giảng viên trong các trường nghề.

Chi tiết
‘NHẤT NGHỆ TINH’ PHÁT HÀNH HAI TỰA SÁCH MỚI

 Tủ sách “Nhất Nghệ Tinh” do Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation – STF) và Hội Tương trợ người Việt Nam tại Cộng hòa liên bang Đức (VSW) sáng lập, vừa ấn hành hai tựa sách mới là “Chuyên ngành Kỹ thuật Điện-Điện tử” (ấn bản 30) và “Cẩm nang Cơ khí” đến công chúng, đặc biệt là học viên, giảng viên trong các trường nghề.

Chi tiết
NHÀ BÁN TRÚ TRÀ HIỆP – QUẢNG NGÃI

 Dù được thầy cô giáo thông tin từ trước rằng hôm nay sẽ đón nhà tài trợ xây nhà bán trú, nhưng học trò đồng bào Cor vốn nhút nhát, thấy người lạ càng thêm rụt rè. Khoảng cách nhanh chóng bị xóa tan khi những cô chú việt kiều Đức trong Hội tương trợ và hợp tác Đức Việt đến bắt chuyện. Sự vui nhộn đã khiến mọi người xích lại gần nhau, bọn trẻ hòa vào trò chơi của những người ông, người bà lần đầu tiên gặp.

Chi tiết

Trang:   [1]  2  3  4  5  >>  >| - Tổng cộng: 64 bài

[ Trở về ]