Deutsch - Vietnamese
Chủ đề này không tồn tại

Trang: |<  <<  6  7  [8]  9  10  >>  >| - Tổng cộng: 66 bài

ĐÀO TẠO NGHỀ SONG HÀNH NÂNG CHẤT NGUỒN NHÂN LỰC

Ngày 29-9, tại Trường cao đẳng nghề Ðồng Nai, Sở LÐ-TBXH phối hợp với Ủy ban Tương trợ người Việt Nam tại Ðức tổ chức hội thảo thông tin dạy nghề cho một số trường nghề trên địa bàn.

Chi tiết
ĐỒNG NAI: ĐÀO TẠO NGHỀ PHỐI HỢP- MÔ HÌNH HƯỚNG ĐẾN NHU CẦU DOANH NGHIỆP

Đào tạo nghề phối hợp là chủ đề của Hội thảo lần đầu tiên được Sở Lao động thương binh xã hội (LĐ-TBXH) phối hợp Chương trình hợp tác Đức (GIZ) tổ chức vào sáng 12-4 tại trường Cao đẳng nghề Công nghệ quốc tế Lilama II. Nhiều ý kiến trong Hội thảo nhấn mạnh việc doanh nghiệp phải tham gia và có trách nhiệm ngay từ đầu đến khi hoàn thiện quy trình đào tạo và sử dụng nhân lực sau đào tạo, góp phần thực hiện mục tiêu chương trình 1 “Đào tạo lao động kỹ thuật phục vụ phát triển tỉnh kinh tế xã hội Đồng Nai”.

Chi tiết
GIỚI THIỆU SÁCH "CHUYÊN NGÀNH CƠ ĐIỆN TỬ"

Chuyên ngành Cơ Điện Tử - quyển sách thứ tư trong bộ “Bách khoa” giáo dục nghề trình độ cao của Tủ sách Nhất Nghệ Tinh - vừa mới ra đời.

Chi tiết
THƯ KÊU GỌI GIÚP ĐỠ NẠN NHÂN BỊ MƯA LŨ VÀ ĐẤT SẠT LỞ Ở MIỀN TRUNG VÀ MIỀN BẮC VIỆT NAM

Để góp phần chia sẻ với người dân một số tỉnh phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ, từ ngày 13-10 báo Tuổi Trẻ mở đợt tiếp nhận đóng góp của bạn đọc gần xa để chia sẻ với đồng bào đang gặp khó khăn.

Đứng trước những hậu quả to lớn do đợt lũ lụt gây ra và hưởng ứng đợt quyên góp của báo Tuổi Trẻ,  UBTT kêu gọi các Cô Bác, Anh Chị Em chúng ta, những người con xa xứ, với tinh thần ´´lá lành đùm lá rách´´ và ´´một miếng khi đói bằng một gói khi no´´, đóng góp phần mình trong đợt lạc quyên này.

 

Chi tiết
LỄ TRAO HỌC HỌC BỔNG ĐẠI HỌC Y KHOA HUẾ

Chương trình HB Điểm sáng ngành Y này không những được tổ chức ở Tp HCM mà còn trao 40 HB cho các em HS, SV học ngành Y tại Tp Huế.

vào thứ bảy, ngày 18.3.2017 lúc 14g30, tại Giảng đường của trường ĐH Y Khoa Huế, số 6 Ngô Quyền, nằm sát BV Huế, trường Đồng Khánh và Quốc Học.

Chi tiết

Trang: |<  <<  6  7  [8]  9  10  >>  >| - Tổng cộng: 66 bài

[ Trở về ]